Doanh nghiệp Đại Lợi
Đồng hành cùng khách hàng
Hotline
0888.666.279
0
Thống kê truy cập
visitor
Tổng số lượt: 177123
Đang truy cập: 1

Máy gặt đập liên hợp của nông dân

Từ việc chế tạo cho đến việc cải tiến chiếc máy gặt đập liên hợp đều do nông dân làm. Hiện nay, hệ thống máy gặt đập là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay với các chức năng mà nó mang lại cho người dân trồng lúa ở nước ta.

Hơn ai hết, những nông dân Việt Nam là người hiểu rõ nhất đặc trưng đồng rộng và nhu cầu của mình để có được những vụ mùa bội thu, đạt năng suất cao và tiết kiệm chi phí nhất. Nhưng với sự hạn chế về công nghệ, tiến bộ khoa học và khả năng tiếp cận các sản phẩm công nghệ cao cũng như chi phí đầu tư mà nhà nông phải nhập sản phẩm nước ngoài hoặc chịu lao động thủ công.

Máy gặt đập liên hợp của nông dân

Thế nhưng, trải qua thời gian, bằng sự cần cù, thông minh, sáng tạo và quyết tâm vươn lên của mình, không ít nhà nông tự biến mình thành “kỹ sư chân đất” với những sáng chế bất ngờ về các loại máy gặt đập liên hợp.

Những chiếc Máy gặt đập liên hợp “made in” nông dân Việt Nam tuy có chất lượng, năng suất hoạt động, độ bền, độ hiện đại như của các loại máy nổi tiếng như Yanmar, Kohler, Kubota, Angri, Foton, … nhưng bước đầu đã làm hài lòng các nhà nông.

Từ việc cải tiến…

Trước những hạn chế có thể nhìn thấy được thì việc sản xuất một chiếc MGĐ hầu như phải chịu cảnh “ruột ngoại da nội”. Tức, các nhà nông chịu mua máy móc, động cơ… từ các nước mạnh về cơ khí như Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… để rồi sau đó có sự cải tiến cho phù hợp với đồng quê Việt Nam.

Chiếc Máy gặt đập liên hợp của cơ sở Út “máy cày” do anh Huỳnh Văn Út ngụ ấp An Lạc, xã An Bình, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp là một sản phẩm như thế. Theo anh Út, chiếc máy này là sự cải tiến dựa trên những động cơ, hộp số, hệ thống bánh xích do nước ngoài sản xuất (Trung Quốc, Nhật Bản), tuy nhiên anh đã cải tiến và sáng chế thêm vài bộ phận cho phù hợp với điều kiện đồng ruộng miền Tây. Sản phẩm sáng tạo của Út “máy cày” mang hiệu UMC có chiều rộng hàm cắt 1,9 m; di chuyển bằng bánh xích cao su phù hợp với mọi địa hình lún, ngập, lầy; hệ thống nâng hạ thủy lực; trọng lượng trung bình khoảng 1,4 tấn; công suất gặt từ 3,5 đến 4,5 ha/10 giờ; nhiên liệu hao tốn khoảng 2,5 đến 3 lít dầu/giờ. Một ưu điểm khác của máy là tỷ lệ hao hụt lúa khi cắt chỉ 1%, tỷ lệ tạp chất dưới 1%, còn tỷ lệ tróc vỡ hạt khi dập chỉ có 0,6%. Ngoài ra, chiếc máy gặt đập liên hợp này còn hoạt động bình thường vào ban đêm với hệ thống đèn chiếu sáng tiện lợi. Sản phẩm này bước đầu đã cạnh tranh được với các nhãn hàng Trung Quốc bởi sự tiện lợi, giá thành rẻ lại có sẵn máy móc, thiết bị thay thế.

>> Xem thêm về các loại MÁY GẶT ĐẬP LIÊN HỢP

Tại sao chọn chúng tôi
Uy tín & Chất lượng
Xây dựng thương hiệu uy tín và cạnh tranh tốt nhất là mục tiêu kinh doanh. Sản phẩm cung cấp 100% hàng chính hãng
Vì lợi ích khách hàng
Bảo vệ quyền lợi khách hàng 100% với chính sách bảo hành, bảo trì theo quy định của nhà sản xuất.
Hỗ trợ tư vấn 24/7
Sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn giải đáp mọi yêu cầu và thắc mắc của khách hàng 24/7 với thái độ chuyên nghiệp nhất.
Tư vấn & báo giá
ĐIỆN THOẠI BACKTOP ZALO EMAIL