Doanh nghiệp Đại Lợi
Đồng hành cùng khách hàng
Hotline
0888.666.279
0
Thống kê truy cập
visitor
Tổng số lượt: 170252
Đang truy cập: 3

Những chiếc máy gặt đập liên hợp, bạn của nhà nông

Những đặc điểm ưu việt và độc đáo của chiếc máy gặt đập liên hợp "thế hệ mới" tạo ra chính là: máy được sử dụng bánh xích bằng cao su để tăng khả năng chống lún khi di chuyển trên ruộng lúa lầy lội...

Được ví như một người bạn của những người nông dân trồng lúa nước ta. Máy gặt đập liên hợp ngày càng có những bước cải thiện đáng kể nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của người sử dụng.

Bởi những chiếc máy gặt đập liên hợp của cơ sở chúng tôi làm ra luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn, có uy tín, được người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá cao và máy cũng đã được các cơ quan chuyên môn chức năng kiểm tra, xác nhận và khen thưởng.

Những chiếc máy gặt đập liên hợp, bạn của nhà nông

Còn nhớ, trong suốt hàng chục năm qua, đã có rất nhiều nông dân "Hai Lúa" cũng như cán bộ làm công tác chuyên môn của các đơn vị, cơ sở kinh tế chuyên trồng lúa ở khắp vùng Hậu Thành - Cái Bè, rồi sau đó "lan tỏa" nhanh chóng khắp các tỉnh, thành trong vùng ĐBSCL đã biết đến chiếc máy gặt đập liên hợp, vốn là sản phẩm sáng tạo của một người nông dân, do ông đã tự dày công mày mò nghiên cứu chế tạo ra và đem lại hiệu quả thiết thực cho người sử dụng. Hiện tại, máy gặt đập ngày càng được cải tiến đáng kể nhằm phục vụ tốt nhất cho người dân.

Những đặc điểm ưu việt và độc đáo của chiếc máy gặt đập liên hợp "thế hệ mới" tạo ra chính là: máy được sử dụng bánh xích bằng cao su để tăng khả năng chống lún khi di chuyển trên ruộng lúa lầy lội (thay vì là chiếc máy "thế hệ cũ" trước kia được di chuyển bằng bánh xích sắt nên rất dễ bị lún khi gặp phải ruộng có nhiều sình lầy), giàn cào gạt lúa kiểu guồng gạt được cải tiến có thể bốc được những cây lúa bị ngã đổ nên hạn chế "sót" lúa nhiều sau khi máy gặt đập đã chạy qua (chiếc máy mới có thể "quơ sạch" được những cây lúa đã bị ngã đổ nằm nghiêng đến 45 độ). Chính điều này đã làm cho nhiều nông dân sử dụng chiếc máy mới đã trìu mến gọi nó là chiếc máy "thân thiết" để giúp nông dân giảm tổn thất khi thu hoạch. Chưa hết, bộ phận chuyển lúa lên guồng đập của chiếc máy gặt đập liên hợp sáng chế là kiểu vít tải ngang có các "tay-vơ" lúa kết hợp băng tải cào ít bị hỏng và ít bị vướng kẹt nên cho năng suất làm việc cao hơn, bộ phận đập lúa được thiết kế theo kiểu trống đập hướng trục có răng bản lớn, có góc nghiêng rộng nên giảm được số lần đập và chuyển rơm thoát ra cũng nhanh hơn, kết hợp máy có các rãnh dẫn ở vỏ trống đập nên lúa "chạy" ra cũng nhanh hơn và giàn sàng sạch lúa gồm 2 cấp có quạt gió nên lúa hạt ra được sạch hơn. Đồng thời, máy sử dụng vít tải lúa hạt có cánh xoắn nên liên tục đưa lúa sạch lên thùng chứa (để chờ ra bao hứng lúa) mà không bị ảnh hưởng và lệ thuộc vào việc lúa có bị ướt hay không. Với các giải pháp kỹ thuật trên, chiếc máy có tính thiết thực, hữu ích và hiệu quả kinh tế cao để góp phần thực hiện tốt việc cơ giới hóa khâu thu hoạch lúa, đồng thời, giảm chi phí được nhiều so với cắt, đập lúa bằng biện pháp thủ công thông thường.

>> Xem thêm về các loại MÁY GẶT ĐẬP LIÊN HỢP

Tại sao chọn chúng tôi
Uy tín & Chất lượng
Xây dựng thương hiệu uy tín và cạnh tranh tốt nhất là mục tiêu kinh doanh. Sản phẩm cung cấp 100% hàng chính hãng
Vì lợi ích khách hàng
Bảo vệ quyền lợi khách hàng 100% với chính sách bảo hành, bảo trì theo quy định của nhà sản xuất.
Hỗ trợ tư vấn 24/7
Sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn giải đáp mọi yêu cầu và thắc mắc của khách hàng 24/7 với thái độ chuyên nghiệp nhất.
Tư vấn & báo giá
ĐIỆN THOẠI BACKTOP ZALO EMAIL